Khi mua hàng tại BLUE, trong thời gian 24h kể từ khi nhận hàng, bạn được chấp nhận đổi lại sản phẩm hoặc đổi lấy sản phẩm giá trị cao hơn (trả thêm phần tiền chênh lệch). Tuy nhiên, trước khi tiến hành đổi, bạn cần lưu ý những yêu cầu cụ thể sau: 
– Điều kiện đổi hàng.
– Cách thức đổi hàng.
– Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng.
– Đóng gói gửi sản phẩm về cho BLUE.
– Thời gian đổi hàng.
 Bước 1: Kiểm tra điều kiện đổi hàng
Sản phẩm đủ điều kiện đổi trả là sản phẩm thỏa mãn các điều kiện sau và không thuộc danh sách sản phẩm không được đổi trả
Điều kiện:
– Sản phẩm đổi trả trong vòng 24h (xác nhận dấu bưu điện hoặc của nhà vận chuyển) kể từ ngày nhận hàng.
– Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên vẹn tem mác, phụ kiện đi kèm (hộp, túi phụ…).
– Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
– Sản phẩm không bị dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.
– Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên đầy đủ phụ kiện.
– Sản phẩm còn trong bao bì có dán mã sản phẩm.
– Sản phẩm bị giao sai, thiếu phụ kiện, thiếu hàng.
– Sản phẩm bị vỡ hỏng trong quá trình vận chuyển tới khách hàng.
– Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
– Sản phẩm chuyển nhầm hàng, nhầm màu mà khách hàng đặt.
– Hàng đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng sản phẩm cần đổi. Trong trường hợp chuyển sai sản phẩm, BLUE sẽ giao lại hàng miễn phí.
– Mỗi sản phẩm chỉ có thể đổi trả hàng 1 lần.
Sản phẩm không được đổi trả bao gồm:
– Các sản phẩm trong chương trình giảm giá, khuyến mãi mà không áp dụng chính sách đổi trả hàng.
– Các sản phẩm là mặt nạ giấy (cho mặt, mắt, môi, chân, tay).
– Các sản phẩm là phụ kiện.
– Các sản phẩm là sơn móng tay và nước rửa móng.
Bước 2: Hình thức đổi hàng
Để tiến hành đổi sản phẩm, bạn vui lòng thực hiện 2 bước đơn giản sau:
1. Liên hệ với BLUE qua Hotline 0901 170 737 để kiểm tra điều kiện sản phẩm và điều kiện đổi để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các điều kiện này.
2. Lựa chọn hình thức đổi hàng: Mang đến trực tiếp hoặc gửi hàng qua bưu điện
– Nếu mang đến trực tiếp, bạn chỉ cần mang sản phẩm và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn đỏ (GTGT) đến văn phòng của BLUE. 
– Nếu gửi qua đường bưu điện, bạn cần lưu ý xác nhận với bên chuyển phát tình trạng của hàng hóa: còn nguyên tem niêm phong, nguyên vỏ hộp, sản phẩm còn nguyên vẹn không bị vỡ hay hỏng hóc, sản phẩm còn đủ phụ kiện.
3. Nếu sản phẩm đổi thỏa các điều kiện đổi hàng, trong thời gian 7 ngày, chúng tôi sẽ gửi cho bạn qua email hoặc tin nhắn mã số E-Voucher có trị giá bằng giá trị thanh toán của sản phẩm đổi. Chỉ áp dụng hình thức E-Voucher khi đổi hàng. Bạn chỉ có thể sử dụng E-Voucher để mua hàng trực tuyến tại website BLUE.
4. Thời hạn sử dụng của E-Voucher là 90 ngày kể từ ngày bạn nhận được email thông báo mã E-Voucher của chúng tôi.
Bước 3: Các chi phí liên quan đến việc đổi hàng
Một số khoản phí bạn cần chịu khi đổi hàng như sau:
– Chi phí chuyển hàng qua đường bưu điện: Nếu bạn không trực tiếp mang sản phẩm tới đổi tại văn phòng của BLUE, bạn sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho việc chuyển sản phẩm đó tới BLUE. 
– Trường hợp bạn gửi sản phẩm không đạt điều kiện đổi trả hàng cho BLUE, bạn sẽ phải chịu chi phí để chúng tôi gửi trả lại sản phẩm.
Bước 4: Đóng gói gửi sản phẩm về cho BLUE
– Bạn vui lòng đóng gói sản phẩm hoàn trả và chứng từ khi nhận hàng (hóa đơn đỏ (GTGT)) gửi  trực tiếp tại văn phòng của BLUE: 203 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng.
– Thời gian BLUE nhận được hàng không quá 15 ngày kể từ ngày giao hàng thành công. Nếu bạn gửi hàng sau 15 ngày nhận hàng, chúng tôi sẽ không giải quyết.
Chính sách đổi hàng này có thể thay đổi mà không cần báo trước do các điều kiện về tiêu chuẩn hàng hóa. Vì vậy, bạn vui lòng thường xuyên cập nhật thông tin tại trang web của  mỹ phẩm BLUE